05 พฤษภาคม 2552

The Water Front . . .



The Water Front ร้านอาหารกึ่งผับตรงเชิงสะพานกรุงธน คือร้าน Recommend ของเราค่ะ ด้วยบรรยากาศที่ดูสบายๆ ภายในจัดตกแต่งเป็น 3 โซนด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ย่างก้าวเข้ามาก็เจอกับบริเวณที่จัดคล้ายๆ สวน โต๊ะเก้าอี้ไม้สีขาวเรียงราย เดินถัดขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นเทอเรซยื่นออกมารับลมเย็นๆ ทั้งยังได้ชมกับความสวยงามของแสงไฟจากสะพานกรุงธน และสะพานพระราม 8 และโซนสุดท้ายที่จัดให้เป็นบรรยากาศของผับ แสงไฟสลัวๆ พร้อมกับได้ชมการแสดงดนตรีสด ทั้งอะคูสติกและฟูลแบนด์ ที่เริ่มขับกล่อมเสียงเพลงตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป นอกจากนี้แล้วยังมีส่วนของห้องคาราโอเกะที่สามารถจัดเลี้ยงแบบส่วนตัวได้ด้วย








ภาพบรรยากาศภายในร้าน












มีบรรยากาศดีๆ แล้ว ก็ต้องมีอาหารรสชาติดีๆ มาให้บริการด้วย ขอเริ่มมื้ออร่อยวันนี้ด้วยเครื่องดื่มค็อกเทล มาช่วยเพิ่มอรรถรสกันก่อนอย่าง Peach Sling (150 บาท) แก้วสีแดงสดใส ที่มีส่วนผสมของ ไซรัปลูกพีชและเหล้าจีน ดีกรีไม่แรงมาก หรือถ้าอยากเพิ่มดีกรีอีกหน่อยก็ต้องลอง Blue Devil (150 บาท) ด้วยส่วนผสมของว้อดก้าและน้ำผลไม้หลากชนิด ให้รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เอาใจคุณสุภาพสตรีค่ะ
หลังจากจิบค็อกเทลกันพอชื่นใจไปแล้ว ขออนุญาตตามด้วยเมนูแนะนำที่เราอยากให้คุณลอง จานแรกก็คือ Salmon Rocket หรือ แซลม่อนร็อกเกต (120 บาท) เนื้อปลาแซลม่อนสไลด์ห่อผักร็อกเกตราดด้วยน้ำยำสูตรพิเศษให้รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก ต่อด้วยจานทานเล่นอย่าง Stuff Shrimp Roll นั่นคือ กุ้งยัดไส้ครีมสลัด (160 บาท) ได้จากเนื้อกุ้ง แฮม เห็ด แห้ง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ถั่วแดง ปรุงรสแล้วชุบแป้งบางๆ ทอดจนสุกหอม เหลืองกรอบนอกนุ่มใน คลุกกับน้ำครีมสลัดรสเปรี้ยวหวาน แค่คำแรกที่ได้ทาน ก็เผลอตามด้วยคำที่ 2... 3... 4 จนหมดชิ้นไปแบบไม่รู้ตัว สุดท้ายขอเป็นเมนูที่ทานแบบอิ่มท้องหน่อย นั่นคือ Grilled Pork Rib with Honey Sauce หรือ ซี่โครงหมูย่างอบน้ำผึ้ง (160 บาท) เนื้อหมูส่วนซี่โครงที่ผ่านการปรุงและหมักด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ นำมาย่างจนสุกเกรียม และหอมยั่วน้ำย่อยสุดๆ
ที่ตั้ง: เลขที่ 470 เชิงสะพานกรุงธน (ซังฮี้) เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700 โทร : 0-2883-1802, 0-24243316 เวลาเปิด : 17.00 - 01.00 น. ทุกวันราคาอาหารต่อหัว (โดยประมาณ) : 250 บาท
ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น