03 พฤษภาคม 2552

ร้านร่มไม้ชายคา...


ร้านอาหารร่มไม้ชายคา ตั้งอยู่ที่ 99/131 ถ. พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 24,26 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพ 10170 เดิมทีร้านอาหารร่มไม้ชายคา ป็นสวนอาหารที่อยู่ในความนิยมตั้งแต่ อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ มาร่วม 10 ปี และได้ ดำเนินการเปลี่ยนแปลง และปรับปรุงโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี แนวความคิดที่จะพลิกรูป โฉมใหม่เพื่อสร้างความนิยมที่จะรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายมาก ยิ่งขึ้นในปัจจุบันนี้ โดยเน้นการตกแต่งในทุกรายละเอียดให้มีสีสันและบรรยากาศร่มรื่นโปร่งสบาย รวม ถึงเพิ่มความหลากหลายของห้องคาราโอเกะเพื่อรองรับกลุ่มคนได้ทั้ง กลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูงและ การกลับมาคราวนี้ถือว่าเป็น Restaurant & Karaoke อย่างสมบูรณ์แบบ และครบวงจร


บรรยากาศภายในร้าน

ร้านอาหารร่มไม้ชายคาเป็น Thai Restaurant & Karaoke เน้น การตกแต่งที่ ทันสมัยผสมผสาน กับกลิ่นอายความเป็นไทยได้อย่างลงตัวถึงแม้บรรยากาศ และ รูปแบบ จะเปลี่ยนแปลงไปตามยุค สมัยนั้น เรายังคงความเป็นร้านอาหารที่ยังรักษารสชาติอาหารไทยดั้งเดิม ทางร้านพร้อมบริการทั้ง อาหารไทย จีน และซีฟู้ด รวมแล้วกว่า 500 รายการ ซึ่งเน้นความสด ถูกหลักโภชนาการ และการ บริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งพัฒนาได้ดีเพิ่มขึ้นตอบสนองการใช้บริการของลูกค้าที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้ "ร่มไม้ ชายคา" ยืนหยัดมาด้วยดี


ส้มตำปูไข่ดอง (280 บาท) จานนี้เหมาะนักแก่การสั่งมาแกล้มกับเครื่องดื่มเย็นๆ เพราะได้รสชาติความจัดจ้านของส้มตำ และปูไข่ตัวใหญ่ที่เนื้อสดหวานไม่คาว ไข่ปูกินมันปาก

กุ้งใหญ่นึ่งกระเทียมโทน (290 บาท) กุ้งก้ามกรามตัวใหญ่ๆ อบกับกระเทียมโทนและน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ชิมกุ้งเนื้อแน่นหวานเข้ากันกับน้ำซอสรสเค็มๆ กลมกล่อมถูกปาก

ปลากะพงทอดน้ำปลา (280 บาท) เป็นปลากะพงสดๆ ตัวโตกว่า 1 กก. ผ่าครึ่งทอดจนเหลืองกรอบ แล้วราดด้วยน้ำปลาอย่างดี กินปลากะพงเนื้อนุ่มกรอบฟูซึมรสน้ำปลา และยังมีน้ำยำมะม่วงให้กินคู่เพิ่มรสชาติเปรี้ยว หวาน เผ็ด

แซลมอนสะดุ้งกุ้งแช่ (เล็ก 290 บาท ใหญ่ 580 บาท) มีแซลมอนเนื้อสีส้มสดสไลด์มาเป็นชิ้น และมีกุ้งแชบ๊วยสดๆ ไซส์ใหญ่แช่น้ำปลา มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และผักคะน้ากับแครอทแช่น้ำแข็ง ราดน้ำจิ้มลงบนกุ้งแช่น้ำปลามีกระเทียม ใบสะระแหน่ และมะระเป็นผักแกล้ม ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด ส่งเข้าปากเคี้ยวเต็มปากเต็มคำกับกุ้งนุ่มหวานผสานรส ชาติเข้ากับน้ำจิ้มซี ฟู้ดรสจัดจ้าน เปรี้ยว เผ็ดได้ใจ ส่วนแซลมอนก็เนื้อหวานนุ่มสดไม่แพ้กัน

ลองดูแค่นี้ก็แถบอดใจไม่ไหวที่จะไปลองชิม ราคาอาหารอาจจะแพงไปหน่อยแต่อาหารเขาอร่อยจริงๆ และถ้าดูบรรยากาศแล้วมันก็คุ้มที่เราจะเสียเงินมานั่งทานกันที่นี่ ถ้าสนใจก็มาที่"ร้านร่มไม้ ชายคา" ตั้งอยู่ที่ 99/131 ซ.24,26 ถ.พุทธมณฑลสาย 2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ กทม. การเดินทางมาจาก ถ.ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี วิ่งตรงมาจนถึงสาย 2 ให้เลี้ยวเข้า ถ.พุทธมณฑลสาย 2 ประมาณ 700 ม. แล้วเลี้ยวเข้าซอย 24 หรือ 26 ก็ได้ จะเห็นร้านร่มไม้ชายคาตั้งอยู่ด้านใน มีที่จอดรถกว้างขวาง เปิดทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น. ส่วนคาราโอเกะเปิดเวลา 17.00-24.00 น. และควรจองล่วงหน้าก่อน 3 วัน โทร. 0-2885-8574-7



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=58243
http://
http://www.rommaichyka.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น