24 พฤษภาคม 2552

Mayompuri (มะยมปุรี)...








ชื่อร้าน Mayompuri (มะยมปุรี) ประเภท Meal & Ent

โปรโมชั่น Beer ช้าง 65 บาท ก่อน1ทุ่ม

ที่อยู่ 22 ถ.จักรพงษ์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทรศัพท์ 02 629 3883-4

เว็บไซต์ http://www.mayompuri.com/

บรรยากาศของร้าน Today Best Hip Bar in BKK

การตกแต่งภายใน Tropical Concept Bar

ประเภทเครื่องดื่ม เหล้า, เบียร์, Mojito, Rainbow, Bangkok Breeze, Sex@Mayomburi

เมนูแนะนำประจำร้าน ยำถั่วพลูกุ้งสด, Steak Pot Pie, แซลมอนผัดฉ่า, ปลาสำลีแดดเดียว

แนวเพลง Jazz งบประมาณ ( บาท/คน) 300 – 800 / คน

>>>>>>



พื้นที่ติดกับข้าวสารบริเวณซอยมะยม มีร้านที่น่าจับตามองจนเสมือนว่าเป็นเมืองหนึ่ง ที่เป็น Today Best Hip Bar in BKK มะยมปุรี คือร้าน Tropical Concept Bar ที่ผู้มาเยือนทุกคน จะต้องประทับใจ ด้วยการยกบูติก รีสอร์ทระดับ 5 ดาวมาไว้บริเวณถนนข้าวสาร



ด้วยพื้นที่กว้างใหญ่ออกแบบให้ตัดขาดจากความวุ่นวายภายนอก เว้นพื้นที่เปิดโล่งไว้มากที่สุดเพื่อรับลมเย็นในบรรยากาศแสนสงบ รายล้อมด้วยงานสถาปัตยกรรมแบบ Tropical Style และมีมุมมองหลากหลายมุม ทั้งริมสระน้ำ ต้นลีลาวดี เสาไฟแปดต้นกลางร้านที่ใช้จุดไฟ ศาลาเรือนไท




บริเวณชั้นสองที่สามารถชมวิวสนามหลวงได้ ทำให้ไม่รู้สึกว่าเหมือนอยู่กรุงเทพ เปิดแต่เพลงฟังสบาย และ jazz ให้บรรยากาศที่ relax สุดๆ ร้านนี้เปิดบริการตั้งแต่เที่ยง ด้วยเมนูอาหารทั้งแบบไทยและตะวันตก
โดยเชฟมือหนึ่งจากโรงแรม ในราคาที่ไม่แพง อาหารแนะนำได้แก่ ยำถั่วพลู และ Steak Pot Pie ที่มีเคล็ดลับในการนวดแป้งและหมักเนื้ออย่างดีโดยกุ๊กชาวอินเดีย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และเทศกาลดนตรีดีๆ ที่จัดขึ้นตลอด











มะยมปุรี ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ติดกับถนนข้าวสาร บริเวณซอยมะยม เป็นร้านที่น่าจับตามองจนเสมือนว่าเป็นเมืองหนึ่ง ที่เป็น Today Best Hip Bar in BKK แหล่งจอดรถ บางลำพู,กองสลาก เวลาเปิด-ปิด 12.00-1.00 น. เวลาที่คนแน่นมากที่สุด 20.00 น.



ขอขอบคุณข้อมูลจากwww.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น